Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015


Để giúp các bạn sử dụng thật hiệu quả và tiện lợi với máy giặt electrolux EWF85743 của mình hơn. Điện Máy Thành Đô sẽ hướng dẫn về cách sử dụng bảng điều khiển chỉ bằng những thao tác đơn giản mà hiệu quả.
1. Các bước giặt thông dụng
Bước 1: Mở nút nguồn Mở/Tắt (Off/On) để bắt đầu khởi động máy.
Bước 2: Mở cửa máy giặt ra và cho quần áo vào trong lồng giặt.
Bước 3: Đóng cửa máy giặt, cho bột giặt, và nước xả vào khay đựng chuyên dụng.
Bước 4: lựa chọn chương trình giặt phù hợp với áo quần. Thường bạn nên để ở một chế độ giặt tổng hợp (chế độ Mixed) để có thể giặt được bất kỳ loại quần áo nào. Tuy nhiên đối với những chất liệu dễ hư hỏng như len, lụa hay vải mỏng thì nên chọn chế độ giặt nhẹ nhàng.
Bước 5: Cuối cùng bấm nút Start/Pause để bắt đầu quá trình giặt hay dừng lại.

2. Ý nghĩa các chương trình giặt
- Đồ Cotton: Chương trình giặt dùng cho các loại áo quần làm từ chất liệu vải cotton
- Đồ tổng hợp (Mixed): Là chế độ giặt áo quần thông thường, giặt được cho tất cả các loại quần áo khác nhau như đồ ngủ, quần áo đi làm thường ngày.
- Đồ mỏng (Dedicates): Giặt các chất liệu vải dễ hư hỏng, hay vải mỏng như đồ lót.
- Đồ len (Wool): Chế độ chuyên giặt dùng cho các chật liệu bằng len. Máy sẽ có chế độ giặt đặc biệt, giúp máy giặt bảo vệ sợi len một cách tối ưu nhất.
- Đồ em bé (Baby Wear):  Vì da trẻ em rất dễ nhạy cảm với phần cặn bột giặt và cặn bẩn. Chế độ giặt này sẽ tăng cường xả để đảm bảo áo quần của trẻ được sạch một cách toàn diện nhất và không gây kích ứng cho da.
- Quick 20: Chương trình nhanh cho phép bạn giặt nhanh trong 20 phút. Thích hợp với các loại dơ ít, hoặc bạn cần để giặt các loại áo quần mới mua.
- Giặt ra giường (Bedding): Dùng để giặt chăn, mền, gối.
- Giặt tiết kiệm - Energy Saving: Chế độ này giúp bạn giặt quần áo tiết kiệm điện năng.
3. Chế độ khóa trẻ em an toàn
Cho phép bạn vô khóa tất cả các nút thiết lập khác trên bảng điều khiển ở trong quá trình giặt. Tăng tính an toàn cho trẻ em mà không ảnh hưởng đến quá trình giặt.
Nhấn giữ cùng một lúc 2 nút “ (Temp) và (Spin)” cho tới khi đèn sáng.
Để mở chế độ khóa an toàn. Nhấn giữ nút (Temp) và  (Spin) lần tiếp theo cho tới khi đèn Child Lock - Khóa trẻ em sẽ bật sáng.

Chúc các bạn có nhiều kinh nghiệm giặt máy thông qua bài viết này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét