Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015


- Hãng sản xuất: ELECTROLUX
- Kiểu máy giặt: Máy giặt electrolux lồng ngang
- Chức năng giặt hơi nước chống dị ứng
- Tính năng IQ TouchTM + Nút vặn HiFi
- Thanh nâng + Thùng giặt Lily
- Khối lượng giặt: 7kg
- Tốc độ vắt tối đa: 1200 vòng/phút
- Chức năng làm mới lại quần áo
- Điều chỉnh thời gian
- Kích thước (mm): 596.5 x 582 x 850 (RxSxC)mm
- Xuất xứ: Thái Lan
Chương trình giặt nhanh
Chương trình giặt nhanh chóng của máy giặt Electrolux EWF12732 sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời lượng giặt, cả tiết kiệm về công sức và thời gian.
Sử dụng công nghệ giặt phun Jetsrpay
Công nghệ giặt phun Jetsrpay  vượt trội của máy giặt electrolux 7kg này có tác dụng nhanh chóng lấy đi các chất bẩn từ quần áo một và trả lại sự thơm tho cho quần áo của bạn.
MÁY GIẶT ELECTROLUX EWF12732 - 7KG

Cửa lồng giặt rộng thông thoáng
Với thiết kế cửa lồng giặt rộng rãi, và thông thoáng giúp cho bạn có thể dễ dàng trong việc di chuyển áo quần để giặt và phơi,  vì vậy mà bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho quần áo vào.
Tự làm sạch lồng giặt, diệt khuẩn
Công nghệ tự làm sạch với lồng giặt thông minh của máy giặt Electrolux EWF12732  sẽ giúp bạn loại bỏ vi khuẩn, diệt khuẩn hoàn toàn  giúp lồng giặt luôn sạch sẽ, sáng bóng và an toàn.
Lồng giặt bằng thép không gỉ
Được sản xuất từ thép không gỉ lồng giặt có tác dụng bảo vệ máy đồng thời không bị rỉ màu ra quần áo đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Tiết kiệm điện năng
Máy giặt được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn châu Âu với mức tiêu thụ điện năng đạt tới A++ giúp giảm bớt thời gian của bạn cho việc giặt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt tối ưu.
Chức năng kiểm tra độ cân bằng tự động
Máy giặt được tích hợp với chức năng tự động kiểm tra độ cân bằng có tác dụng phát hiện kịp thời các trường hợp khi sử dụng sai quy cách.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt electrolux 8kg, máy giặt electrolux 9kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét