Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015


Hiện nay, máy giặt càng trở nên thân thiện hơn với mỗi gia đình. Máy giặt electrolux EWT704S có kiểu dáng thời trang hiện đại cùng với những công nghệ hiện đại nhất được Electrolux tự trang bị cho máy giặt của mình chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo hơn trong ngôi nhà bạn.
Hiệu ứng nước 3 chiều với chức năng Hydrosonic sẽ tạo ra hiệu ứng với dòng nước tác động ba chiều, giúp cho việc giặt giũ trở nên càng đơn giản hơn nhiều, đồng thời quần áo sẽ ít để lại những nếp nhăn sau khi giặt.
Chỉ cần khóa nhanh với bảng điều khiển bằng một nút nhấn, cho bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn tuyệt đối của trẻ trong lúc máy giặt này đang vận hành. Với loại máy giặt của trên Electrolux Hydrosonic này, bạn cũng sẽ không còn phải lo lắng nhiều về những sở thích nghịch ngợm của trẻ nhỏ nữa, bạn sẽ không phải giữ trẻ suốt thời gian.

Với Máy giặt electrolux 7kg EWT704S cho khả năng giặt sạch quần áo nhiwwuf hơn, giặt sạch quần áo sau vài ngày bận bịu của cả gia đình, giúp bạn không phải mất nhiều thời gian để giặt giũ nữa.
Máy giặt  Electrolux  EWT704S có tốc độ quay vắt  là 850 vòng/phút giúp quần áo của bạn được giặt nhanh chóng và vắt khô hơn, vì vậy, cũng có thể rút ngắn thời gian phơi đồ.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
Electrolux
Lồng giặt
Lồng đứng
Kích thước
540 x 557 x 935 mm
Trọng lượng
36 Kg
Tính năng khác
-Chức năng thiết lập áp lực nước và mức nước
-Khóa trẻ em
-Tạo bọt khí bằng siêu âm Hidro Sonic
-Màn hình hiển thị thời gian

Điện năng tiêu thụ
350W
Khối lượng giặt
7.0kg
Tốc độ vắt
850 vòng/phút
Khóa trẻ em

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt electrolux 8kg, máy giặt midea,... Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua máy giặt giá rẻ tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét