Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015


sở hữu mẫu mã nhỏ gọn, cộng  sự thuận tiện cho phép bạn  thể đặt máy ở bất cứ vị trí nào trong nhà cũng được giúp cho ngôi nhà của mình trở thành tiện nghi. Máy giặt Electrolux EWT704 mang lại sự tiện dụng cho người dùng.
Quần áo cuộn hay bị xoắn vào nhau trong khi giặt cũng sẽ tạo ra các nếp nhăn, khiến chúng mau chóng bị hỏng và bị cũ hơn. Máy giặt Electrolux EWT704 là máy giặt cửa trên với khoa học T-Drive giúp giặt sạch và sẽ nhẹ nhàng tách rời quần áo giúp cho quần áo ít để lại nếp nhăn sau khi giặt, cho áo quần luôn được giữ mới hơn.
một trong những tính năng vượt trội của máy giặt cửa trên được tích hợp công nghệ T-Drive là 1 chương trình xả tiết kiệm, giúp cho bạn sở hữu thể xả sạch quần áo mà vẫn  thể tiết kiệm được nước và tiết kiệm điện, chương trình này được áp dụng cho chế độ xả thêm, khi mà quần áo còn sót lại cặn bột giặt thì máy giặt mang thể sử dụng chế độ này để xả mà vẫn tiết kiệm. 
Trục quay T-Drive giúp đánh tan bột giặt thấp hơn, và ít để lại vệt cận bẩn sau khi xả và giúp cho máy giặt sạch quần áo hơn.

Máy giặt electrolux 7kg áo quần trong một lần cho phép gia đình bạn thỏa sức giặt giũ lượng to áo quần mà bạn ko cần quá bận tâm đến việc khối lượng giặt bị quá tải.
sở hữu 12 chương trình giặt cho từng loại vải khác nhau, lồng giặt được kiểu dáng đặc thù đem đến hiệu quả giặt sạch phải chăng hơn so với các mẫu máy giặt thông thường. Tốc độ vắt của máy của máy là 850 vòng/phút đủ để cho quần áo của bạn luôn được vắt khô mà ko làm cho quần áo bị nhăn hay làm giảm chất lượng của vải.
Tùy thuộc vào từng chất liệu vải khác nhau mà  thể sử dụng chế độ giặt ưng ý, và 12 chương trình giặt sẽ giúp bạn chăm sóc quần áo 1 bí quyết tốt hơn, đem lại hiệu quả cao hơn. sở hữu máy giặt Electrolux EWT704 thì bạn  thể lựa chọn được một trong số chương trình giặt thông qua màn hình LCD tiện ích để  thể chăm sóc thấp nhất.
Máy giặt lồng đứng cửa trên Electrolux EWT704 công nghệ cao, đa năng là sự lựa chọn xuất sắc cho các gia đình ưa chuộng tính năng tiết kiệm thời gian, hay công việc bận rộn, mà vẫn với thể chăm sóc quần áo.
siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt electrolux 8kg máy giặt electrolux 9kg máy giặt midea ,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét