Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015


Máy giặt electrolux cửa trước mới và cặp nhỏ gọn đầu tiên máy sấy, các công ty cho thị trường Mỹ.
Với kích thước và các đặc điểm điển hình của máy giặt châu Âu, họ là một lợi ích cho những người sống trong môi trường bị giới hạn. Họ phản sâu 34 inch cao 24 inches rộng có nghĩa là một máy giặt hoặc máy sấy có thể được cài đặt trong nhà bếp, và họ cũng có thể được xếp chồng lên nhau trong một buồng riêng hoặc phòng đựng thức ăn.
Nhưng máy sấy cũng cung cấp một tính năng linh hoạt đó là cực kỳ hiếm tại thị trường Mỹ: Đó là ventless.
Vì nó sử dụng một bình ngưng để giải nén hơi ẩm từ quần áo ướt, máy giặt electrolux 7kg không cần phải gửi thải bên ngoài. Ngoài ra, bằng cách tái chế các lại nhiệt để làm khô quần áo chứ không phải là đường ống nó ở ngoài trời, thiết bị này là năng lượng hiệu quả hơn. Các máy giặt và máy sấy ngưng compact trên thị trường hiện nay bị chi phối bởi Bosch, người đã bán 24-inch giặt tại Mỹ trong nhiều năm.
Máy sấy ngưng không cho mọi người đỡ phải thao tác chậm hơn so với các đối tác thông hơi của họ.Nhưng nếu bạn là một người sống ở căn hộ người là ngắn hạn về không gian và không có quyền truy cập vào một lỗ thông hơi, cặp Electrolux này cung cấp cho bạn một lựa chọn khác.
Máy giặt electrolux kèm máy sấy cho mùa mưa

Các máy sấy

Máy sấy Ventless đã được phổ biến ở châu Âu trong nhiều năm qua, nơi có chi phí năng lượng cao hơn đáng kể so với ở Mỹ Nhưng các công nghệ tương đối đơn giản, các máy sấy sử dụng đã được làm chậm để vượt qua ao. Một nhược điểm lớn đã được thời gian cần thiết để làm khô một tải điển hình của quần áo.
Trong tải Electrolux EIED200QSW Front máy sấy nhỏ gọn (MSRP $ 995), độ ẩm được ngưng tụ và thu thập trong một ngăn kéo bằng nhựa có thể được kéo ra dễ dàng. Chúng tôi ước tính rằng các ngăn kéo chứa một ít hơn một gallon khi đầy đủ, và chúng tôi đã nói với một tải trọng đặc trưng của quần áo đầy những ngăn kéo bằng khoảng một phần tư. Vì vậy, mỗi hai hoặc ba tải, ngăn kéo cần được kéo ra và đổ vào một cống.
Nó không phải là một sự bất tiện lớn, chỉ cần một xem xét nhỏ. Nếu bạn có một cống tiện dụng mà bạn có khả năng ý chí, kể từ khi máy giặt electrolux 8kg của bạn sẽ yêu cầu một bạn có thể đường ống đi độ ẩm ngưng tụ bằng cách sử dụng bộ cống trực tiếp bao gồm và bỏ qua
Máy sấy có bảy chu kỳ khác nhau mà bao gồm các tùy chọn từ lâu bền để đồ nhạy cảm. Với 4 cu. ft. công suất, các Electrolux có thể xử lý một tải lớn hơn so với máy sấy điển hình nhỏ gọn. Đơn vị này cũng có tính năng sụt giảm ngược lại, làm tối thiểu lint và nhăn da. Cuối cùng, cánh cửa có thể đảo ngược, cho phép một mức độ tùy biến và khả năng thích ứng với các không gian đầy thử thách.
Tất nhiên, bình ngưng không phải là máy sấy ventless chỉ ra ở đó. Bosch của máy sấy ventless sử dụng công nghệ ngưng tụ, và họ đã được một số trong số ít những lựa chọn nhỏ gọn có sẵn cho người tiêu dùng Mỹ. Bây giờ, Electrolux được tham gia vào cuộc cạnh tranh.
Các tùy chọn khác là để đi với một máy sấy bơm nhiệt, nhưng cho đến nay các nước này đều có giá khá cao hơn một chút so với 995 $ Electrolux hỏi cả. Kích thước đầy đủ máy sấy bơm nhiệt đã được giới thiệu đến Mỹ vào năm ngoái của Whirlpool và LG, đơn vị kiểm nghiệm tốt trong phòng thí nghiệm của chúng tôi.

Các máy giặt

Các đồng hành với máy sấy ventless được, tất nhiên, Electrolux EIFLS20QSW Front tải nhỏ gọn máy giặt (cũng MSRP $ 995). Không giống như các bạn thân của nó 220V, máy giặt electrolux 9kg chạy trên 110V tiêu chuẩn. Và mặc dù tên của nó, Electrolux cho biết năng lực của máy giặt là thực sự lớn hơn bất kỳ nhỏ gọn khác (định nghĩa là nhỏ hơn 25 inch) trên thị trường ở mức 2,4 cu. ft.
Điều đó làm cho nó một lựa chọn tốt cho các cặp vợ chồng hoặc gia đình nhỏ sống trong không gian giảm. Các đơn vị có thể được xếp chồng lên nhau với máy sấy để phù hợp với không gian trong tủ quần áo chật hoặc chỉ đơn giản là tối đa hóa phòng trong căn hộ nhỏ.
Công nghệ hơi nước Perfect Electrolux được bao gồm với máy giặt, cung cấp làm sạch sâu hơn để loại bỏ vết bẩn tốt hơn. Công ty cho biết đây là máy giặt compact đầu tiên có chức năng hơi nước sạch.
Ngoài ra còn có các hệ thống rửa ExpertCare, mà thay đổi các chuyển động rửa, cung cấp hơi nước từ dưới lỗ thông hơi, và kết thúc với một rửa nước ngọt. Các máy giặt có 14 chu kỳ đặc biệt, bao gồm tất cả mọi thứ từ giường con vật cưng cho thú nhồi bông và len.
Những máy này là ở cao cấp của thị trường nhỏ gọn, nhưng máy sấy đặc biệt là ít tốn kém hơn so với tùy chọn ventless khác.
Electrolux nhỏ gọn máy giặt và máy sấy Ventless có một chân lên trên mô hình nhập khẩu đối thủ mà không có hộp chuyển đổi được yêu cầu cho các hookup điện. Vẫn còn tốt hơn, không có hệ thống độc quyền đòi hỏi hai thiết bị phải được liên kết với nhau để hoạt động. Bạn có thể mua một cái và không phải là khác, nếu phù hợp với nhu cầu của bạn.
Tại $ 995 mỗi người, các máy này là ở cao cấp của thị trường nhỏ gọn, nhưng máy sấy đặc biệt là ít tốn kém hơn so với tùy chọn ventless khác. Các phần cứng cần thiết để khóa máy giặt và máy sấy với nhau là $ 50, và nó bao gồm một kéo ra ban công có ích cho gấp. Bệ cho các đơn vị này-một đắt tiền $ 299 mỗi-ít nhất kèm gấp giỏ giặt ủi.
Bộ đôi máy giặt-máy sấy tóc này có thể là một ứng cử viên mạnh mẽ cho cư dân thành phố để tìm kiếm một phòng giặt ủi nâng cấp hay cho những ai muốn giảm bớt không gian sống của họ. Hiệu quả năng lượng cũng làm cho máy giặt hấp dẫn cho những người tìm kiếm để giảm thiểu dấu chân môi trường của họ, hoặc chỉ cần tiết kiệm một chút trên hóa đơn tiền điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét