Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015


Hoàn hảo cho các gia đình, máy giặt electrolux 7kg này có tất cả các tính năng bạn cần. Electrolux là dành riêng cho việc tạo ra các thiết bị mà bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, và các máy giặt EWF1074 không là ngoại lệ. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi cách dễ dàng và có thể giặt được với một Electrolux.
Massage Jetsystem là công nghệ tiên tiến nước và chất tẩy rửa thông qua của bạn nhẹ nhàng và hiệu quả. Plus có rất nhiều thiết lập khác nhau, do đó bạn có thể lựa chọn chương trình phù hợp để phù hợp với những bộ quần áo bạn đang rửa - từ lụa, bông, đến quần jean. Một lợi ích khác là quản lý thời gian, cho phép bạn để chương trình đến phút tải của bạn sẽ mất bao lâu.
Đây cũng là một cỗ máy tuyệt vời cho ý thức môi trường - với một đánh giá năng lượng 4 sao và 4 sao Wels giá nước. Điều này cuối cùng sẽ tiết kiệm tiền trên hóa đơn điện nước, trong khi cũng làm giảm tác động của gia đình bạn vào môi trường.
Tìm hiểu thêm máy giặt electrolux EWF1074 7kg

Các tính năng chính

5 chương trình rửa
Bao gồm: bông, sợi tổng hợp, đồ nhạy cảm, rửa tay, lạnh, rửa, để ráo nước và spin. Lựa chọn nhiệt độ khác nhau có sẵn cho mỗi chu kỳ.
Tùy chọn thời gian quản lý rửa
Không còn ngồi xung quanh chờ đợi cho việc giặt ủi của bạn để kết thúc - bây giờ bạn có thể lập trình đến phút chu kỳ sẽ kéo dài bao lâu.
Màn hình hiển thị LCD
Màn hình LCD ánh sáng rực rỡ trên máy giặt này là dễ đọc và dễ hiểu. Thông minh, thiết kế trực quan hướng dẫn bạn qua từng bước của quá trình.
Công suất lớn
Máy giặt electrolux 7kg này sẽ chăm sóc của tất cả các nhu cầu giặt của bạn, và sẽ dễ dàng phù hợp với các mặt hàng cồng kềnh như khăn tắm, quần jean, và dụng cụ thể thao.
Jetsystem cho hiệu suất vượt trội rửa
Duy nhất cho Electrolux, các Jetsystem sử dụng vòi hoa sen liên tục để nhẹ nhàng làm sạch và chăm sóc cho quần áo của bạn. Ít hao mòn trên quần áo của bạn có nghĩa là tất cả các mục yêu thích của bạn sẽ có tuổi thọ dài hơn.
Chương trình đặc biệt để dễ dàng sắt
Được thiết kế cho phù hợp với những người có một lối sống bận rộn, máy giặt Electrolux EWF10831 có các chương trình đặc biệt để làm giảm nếp nhăn trong quần áo của bạn, có nghĩa là bạn có thể dành ít thời gian ủi và thêm thời gian tận hưởng cuộc sống!
4 Nguồn nước vào máy giặt
Máy giặt electrolux 8kg này sử dụng rất hiệu quả nguồn nước mà không ảnh hưởng chất lượng rửa. Sử dụng nước ít hơn là tốt hơn cho môi trường, và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trên hóa đơn tiền nước.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt electrolux 9kg, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét