Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015




Được thiết kế cho hiệu suất vượt trội, tính năng cảm biến tải thuận tiện hiển thị trọng lượng giặt ủi của mỗi rửa. Điều này đảm bảo bạn nhận được nhiều nhất của mỗi tải với thời gian tối ưu, nước và năng lượng hiệu quả. Bây giờ bạn luôn có thể rửa hết công suất, tránh làm quá tải máy tính của bạn và thậm chí lưu lại trên số lần giặt bạn làm mỗi tuần

Sự tiện lợi của hai máy trong một, giúp bạn tiết kiệm thời gian và không gian trong máy giặt

Kết hợp một phía trước máy giặt electrolux tải hiệu quả với máy sấy ngưng tụ

Khô tất cả các quần áo bạn cần

Năng lực máy giặt 6kg là đủ lớn để xử lý các tải làm khô lớn nhất
Máy giặt electrolux  EWW14912

Quản lý thời gian

Tạo ra để thích ứng với lối sống bận rộn, thời gian quản lý đặt bạn trong kiểm soát của mỗi rửa. Gồm cả một thời gian rửa biến và trì hoãn sự khởi đầu, tính năng này thuận tiện cho phép bạn chọn thời gian bạn muốn rửa của bạn để kết thúc. Bạn có thể làm rửa của bạn mỗi khi phù hợp với bạn. Thậm chí còn có 18 phút nhanh Rửa cho những mặt hàng bẩn nhẹ mà bạn cần rửa sạch siêu nhanh.
The Silent Inverter động cơ đảm bảo mỗi rửa là cực kỳ yên tĩnh. Không chỉ bạn sẽ không bao giờ bị quấy rầy bởi một máy giặt electrolux 7kg ồn ào một lần nữa, bạn sẽ cũng có thể tiết kiệm chi phí điện năng bằng cách rửa trong thời gian cao điểm với chu kỳ Im lặng Extra. Động cơ yên tĩnh này là rất bền và có hành động rửa được cải thiện.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt electrolux 8kg, máy giặt electrolux 9kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét