Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016


Trong các quá trình sử dụng với máy giặt không thể tránh khỏi có lỗi xảy ra như việc bị nháy đèn liên tục. Nguyên nhân máy giặt electrolux nháy đèn liên tục . nếu như thiết bị dù tốt đến mấy nhưng sau một thời gian dài sử dụng nó sẽ đều xảy ra những hư hỏng. Vì thế mà máy giặt Electrolux cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.
Do sự phát triển không ngừng về công nghệ của các nhà sản xuất, ngày nay đã cho ra thị trường các sản phẩm máy giặt được cải tiến rất nhiều, với nhiều thương hiệu khác nhau như samsung, hitachi, LG… và gần đây máy giặt midea cũng được nhiều người tiêu dùng nhắc đến, đa dạng về mẫu mã, về chủng loại và nhất là các sản phẩm máy giặt Electrolux lại có thêm nhiều những tính năng mới, hiện đại hơn có cả sấy. Vì thế, những chiếc máy giặt đang ngày càng trở nên thông minh hơn, khi những  thiết bị của máy giặt này gặp sự cố, thì ngay lập tức màn hình hiển thị báo lỗi phía trên.

Ngoài ra, nếu người dùng để ý kỹ, khi máy giặt nhà của bạn bị lỗi, thì một số đèn led ở phía trên bảng điều khiển cũng sẽ nháy. Lỗi của máy còn tùy vào kiểu nháy của các đèn led. Thông thường là đèn Start hoặc Pause.
Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho máy giặt nhà bạn báo lỗi đèn đỏ nháy liên tục, và máy không hoạt động, không ấn được nút start.
  • Nguyên nhân:
Báo lỗi đèn đỏ ở những đời máy có sấy thì hầu như là do bộ phận sấy khô có vấn đề về điện áp, hay do sợi đốt ở phần sấy đã bị mát làm cho điện đi theo đường tiếp mát đi vào trong bảng mạch, nên điện áp điều khiển gặp vấn đề, vì vậy mà IC bảo vệ sẽ báo về trung tâm xuất hiện nháy đèn đỏ hoặc là bạn sẽ không ấn Start được.
Một số trường hợp ở một số máy giặt khi bị quá tải thì máy sẽ phát tiếng kêu hay đèn nháy đỏ báo hiệu, vì vậy nên nếu như với một chiếc máy giặt electrolux 8kg thì bạn không nên giặt quá khối lượng tối đa này.
Ngoài ra, thì cũng có thể là do bộ phận công tắc cửa chưa đóng.
  • Cách khắc phục:
Trong trường hợp gặp vấn đề này thì bạn có thể xử lý bằng cách thay thế các linh kiện, hoặc thay mới main điều khiển trên máy giặt.

Mong rằng bài viết có thể cung cấp phần nào về lỗi nháy đèn để người dùng có cách khắc phục sớm và không quá lo lắng.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt electrolux 7kg, máy giặt hitachi,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét