Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015



Như với tất cả máy giặt và máy sấy của các hãng, Electrolux một lần nữa đã cho một cách tiếp cận liên tục khi nó đến để thiết kế. Mọi thứ có thể rút đi làm như vậy, từ núm chu kỳ chọn để các bên tuyệt đối không có tay cầm. Ngay cả phía sau đi kèm với phích cắm mà che phủ lên các vùng trống để lại bằng cách loại bỏ các bu lông vận chuyển. Tất cả mọi thứ là nơi mà nó nên được. Sử dụng máy giặt electrolux này là một bài tập trong trực giác. Đẩy nút bất kỳ sẽ mang lại cho nó cuộc sống như sẽ xoay núm chu kỳ chọn. Và đó là 4.3 công suất foot khối đã điều động ngay cả những tải lớn nhất một cách dễ dàng.
Nó không phải tất cả các sắp xếp hợp lý, tuy nhiên. Một trong những sự khác biệt duy nhất giữa '60 và '70 là giao diện người dùng. Trường hợp EWFLS70JIW có một loạt các menu ẩn, hầu hết các nút lựa chọn của EIFLS60LSS phục vụ mục đích kép. Bạn chỉ có thể truy cập vào mục đích thứ cấp của một nút bằng cách giữ nút tùy chọn, và chúng tôi cảm thấy như một số các tùy chọn nên đã bị đảo ngược. Ví dụ, ta muốn bật đèn bên trong máy giặt với một nút bấm duy nhất thay vì tham gia một lựa chọn mà là thứ cấp để điều trị vết. Ngoài ra, máy giặt phát ra một mùi hương hoa mạnh mẽ bởi vì máy giặt electrolux 7kg ngâm tẩm các miếng đệm cửa với chất khử mùi. Nó giúp chống nấm mốc mùi nhiều mặt hàng chạy được khi người dùng để họ đóng cửa sau khi rửa, nhưng nó có mùi một chút giống như các loại phòng khử mùi mà được sử dụng trong các bệnh viện và nhà dưỡng lão.
Máy giặt Electrolux EIFLS60LSS

Hiệu suất và tính năng

Tôi đã có một cơn sốt và các toa thuốc chỉ là giặt sạch hơn

Giống như người anh lớn của nó, là Electrolux EIFLS60LSS khoe khoang một số điểm ấn tượng làm sạch. Vết bẩn hữu cơ đứng không có cơ hội chống lại máy giặt này. Các chu kỳ bình thường thực hiện tốt hơn so với trung bình trên tất cả các bảng bằng cách nhảy vọt. Phải mất 44 phút để hoàn thành mà là mệnh cho khóa học. Chu kỳ nhanh là hoạt động kém hiệu, nhưng nó làm cho sự thiếu hiệu quả bằng cách chỉ kéo dài 15 phút. Trong thực tế, tất cả các chu kỳ trên máy giặt này là nạc, không sưng lên ở đây. Dài nhất là chu kỳ sâu Sanitize, đạt 148ºF và mất một giờ rưỡi để hoàn thành. May mắn thay, máy giặt này không sử dụng rất nhiều năng lượng hoặc nước nóng. Chúng tôi ước tính rằng chi phí vận hành hàng năm vào khoảng $ 27, mà làm cho nó một trong những máy giặt electrolux 8kg hiệu quả nhất trên thị trường.
Mặc dù nó có thể là một siêu anh hùng khi nói đến rửa, câu chuyện nguồn gốc của EIFLS60LSS thiếu đột biến khi nói đến tính năng đặc biệt. Nó có khả năng thêm hơi nước hoặc rửa quần áo với nước ngọt, nhưng đó là mệnh cho các khóa học khi bạn đang phải trả hơn $ 1,200. Nó cũng khẳng định là "Luxury-Quiet," nhưng chúng tôi nghe nó to và rõ ràng trong các phòng thí nghiệm của chúng tôi ồn ào.
Siêu thị điện máy thành đô khuyên bạn nên mua máy giặt electrolux 9kg để thoải mái cho cả gia đình nhất là mùa mưa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét