Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015


Biết nhu cầu của bạn
Hãy tự hỏi mình những câu hỏi quan trọng về việc sử dụng của bạn. Tất cả các máy giặt electrolux sẽ làm sạch quần áo của bạn, nhưng đó là tùy chọn bổ sung mà có thể làm cho một sự khác biệt rất lớn. Bạn rửa rất nhiều giặt nặng bẩn?(tức là bạn có một vận động viên ở nhà?) Bạn có rửa với số lượng lớn và do đó cần một công suất rửa lớn? Bạn sẽ cần một máy sấy khí hoặc một điện? Biết được nhu cầu cụ thể của bạn sẽ giúp bạn thu hẹp các lựa chọn đáng kể, đưa ra quyết định cuối cùng của bạn ít căng thẳng.
Nhìn vào công nghệ mới
từ hơi nước để cảm biến tiên tiến để chạm vào màn hình, rất có thể có rất nhiều thay đổi trong máy giặt electrolux 7kg trên thế giới kể từ lần cuối cùng bạn mua một. Làm một số bài tập về nhà và tìm hiểu về công nghệ máy giặt mới và làm thế nào bạn có thể sử dụng nó để nhận được nhiều nhất của máy tính của bạn và thời gian của bạn.
Biết ngân sách của bạn
Chúng tôi không thể nói điều này: biết bao nhiêu bạn sẵn sàng / có khả năng chi tiêu trước khi bạn có bao giờ đặt chân vào một cửa hàng. Nếu bạn đã chỉ ngân sách đủ tiền cho một máy giặt electrolux 8kg top-loading cơ bản, không nhìn vào các turbo-giặt cửa trước loader mà là gấp đôi những gì bạn có thể để dành. Điều đó nói rằng, hãy nhớ rằng nhiều nhà bán lẻ có doanh số bán hàng, đặc biệt là xung quanh kỳ nghỉ cuối tuần. Chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký vào e-mail từ Lowes, Home Depot, Sears, và Best Buy. Làm như vậy cho phép bạn truy cập vào các phiếu giảm giá để e-mail, cũng như ngày bán hàng và tiền bán hàng, cả trong cửa hàng và trực tuyến.

Những loại máy giặt có sẵn?

Các top-loading máy giặt hoạt động, như tên của nó sẽ đề nghị, thông qua đầu. Khi bạn kéo lên trên nắp, bạn tiếp xúc với các máy giặt trống. Họ đi vào mô hình truyền thống hoặc hiệu suất cao và nhiều người có EnergyStar xếp hạng. Bạn không thể mong đợi để tìm thấy rất nhiều các tính năng uber-ưa thích trên này, nhưng top-loading máy giặt electrolux 9kg gần đây đã trải qua một cuộc đại tu của các loại và nhiều nhà sản xuất đang tăng cường chúng với các tính năng giống như máy giặt trước tải bản mới hơn.Trong ngắn hạn, bạn có thể tìm thấy bất cứ điều gì từ quay số cơ bản và hai chu kỳ giặt chạm vào màn hình và 11 hoặc nhiều chu kỳ giặt.
Quy định khi mua máy giặt

Cửa trước máy giặt
cửa trước máy giặt trở nên phổ biến một vài năm trước đây, một phần, vì khả năng rửa của họ lớn hơn.Vòng đệm chuyển từ việc có một trung bình 3,6 feet khối không gian để bất cứ nơi nào giữa 3,9-5,1 feet khối. Trong một số trường hợp, đó là một cải tiến nhỏ. Nhưng ở những người khác, nó có nghĩa là bạn không còn phải đi đến một Laundromat rửa bông và chăn lớn. Bạn có thể sử dụng máy giặt công suất lớn trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn. Không back-to-back tập phim của "Judge Judy" cần thiết. Nhiều máy giặt top-loading đã mở rộng năng lực bây giờ, nhưng hầu hết vẫn không có khoảng không gian như các máy cửa trước. Cửa trước máy giặt có kiểu dáng đẹp và tự hào nhiều các công nghệ mới nhất như rửa hơi nước và thiết lập nâng cao. Một số máy giặt front-load là stackable, đem lại cho bạn tất cả những lợi ích của việc có một không gian trung tâm giặt mà không cần phải hy sinh khả năng rửa.
Giá: 649 $ đến 1499 $
Kích thước trung bình: Chiều rộng: 27 inch; chiều sâu: lên đến 34 inch; chiều cao: lên đến 42 inches (không có bệ)
Trung tâm Dịch vụ giặt ủi
Trung tâm Dịch vụ giặt ủi được phổ biến nhất được tìm thấy trong căn hộ và chung cư, nơi không gian là một bảo hiểm. Chúng có khả năng rửa nhỏ, trung bình là 1,5 feet khối, và là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có thể để làm sạch quần áo của họ trong nhà của họ, nhưng không có không gian cho một phòng giặt được. Các kết nối tiêu chuẩn là cần thiết, tuy nhiên, do đó, nếu nhà bạn không được trang bị với họ, họ sẽ cần phải được cài đặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét