Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015


Máy giặt electrolux EWF10932 có chức năng làm mới áo quần giúp làm mềm vải mà không hề bị nhàu và quần áo có mùi thơm hơn sau khi giặt, là loại máy giặt inverter với vận hành tốt và bền. Sở hữu khá đầy đủ các công nghệ giặt hiện đại như:
+ Chức năng giặt bằng hơi nước Vapour: Hoạt động dựa trên nguyên tắc nước được đun nóng đến một nhiệt độ nhất định, sau đó tạo thành hơi nước, hơi nước sẽ phun trực tiếp vào áo quần có tác dụng diệt khuẩn và cũng giúp quần áo dễ dàng thẩm thấu với bột giặt và sạch làm hơn, trắng hơn.
+ Hệ thống giặt Jetspray:  Giúp quần áo có thể thẩm thấu nước nhanh hơn bởi vòi nước phun trực tiếp nằm ở phía trước, giúp giặt sạch hơn. Hệ thống này hoạt động theo quy tắc tuần hoàn của dòng nước vì vậy sẽ giúp tiết kiệm nước hiệu quả.
+ Chương trình giặt 18 phút: Nếu bạn sắp ra khỏi nhà trong khoảng 30 phút nữa, và quần áo bạn cần sử dụng vẫn đang còn bẩn thì chương trình này hoàn toàn có thể giúp được bạn. Chương trình này, cho phép giặt và sấy khô quần áo của bạn chỉ trông vòng 18 phút rất tiện lợi. Nhưng bạn cần nhớ chương trình giặt này chỉ áp dụng với khối lượng quần áo dưới 2 kg.

+ Chức năng Time manager hẹn giờ giặt: Chức năng hẹn giờ cho phép bạn tùy chọn thời gian giặt khi dựa vào số lượng quần áo nhiều hay ít, tùy vào vết bẩn của quần áo. Chức năng này còn có thể hẹn giờ quần áo giặt xong. Nghĩa là: Sau khi đã cho quần áo vào máy giặt và đi làm thì lúc bạn quay về thì quần áo đã được giặt xong, bạn chỉ việc lấy quần áo ra và đem đi phơi mà không sợ quá trình máy giặt “ngâm” quần áo quá lâu.

Bên cạnh công nghệ giặt hiện đại, thì máy giặt electrolux 9kg EWF10932 còn sở hữu 12 chế độ giặt tiện ích như dùng cho các loại vải khác nhau, dùng cho thời gian nhanh hay chậm… Giúp dễ dàng giặt tất cả các loại quần áo khác nhau  với nhiều chất liệu mà không sợ máy làm hư tổn.
Điện máy Thành Đô phân phối máy giặt electrolux 7kg, máy giặt electrolux 8kg,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét