Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015


Máy giặt electrolux với các công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, với hệ thống bảng điều khiển kết hợp màn hình hiển thị LCD giúp dễ dàng sử dụng, mang đến hiệu quả tối ưu khi sử dụng máy giặt.
  • Công nghệ Jetspray
Công nghệ Jetspray trên máy giặt Electrolux EWW1273 sẽ tự động phun nước và bột giặt trực tiếp vào các vết bẩn dính trên quần áo của bạn mang lại hiệu quả giặt sạch hơn. Với máy giặt Electrolux bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về vết bẩn cứng đầu mang lại những bộ quần áo sạch thơm như mới
  • Điều chỉnh thời gian
Máy giặt electrolux 7kg còn có chức năng Time Manger giúp tiết kiệm thời gian hơn bằng cách bạn tự điều chỉnh thời gian giặt giũ cho mỗi quá trình giặt của bạn được tiện lợi hơn, có 6 mức độ khác nhau giúp bạn luôn chủ động được thời gian cho mỗi chu kỳ giặt, để bạn tự chủ động cài đặt thời gian giặt chính xác tới từng phút.

  • Chương trình giặt đặc biệt
Tùy thuộc vào từng loại vải, và chương trình giặt đặc biệt sẽ giúp bạn chăm sóc quần áo một cách tốt hơn, hiệu quả hơn. Với máy giặt Electrolux EWW1273 bạn có thể lựa chọn một trong số chương trình giặt đặc biệt thông qua màn hình LCD tiện ích để lựa chọn thích hợp với từng loại vải, giúp quần áo của bạn vừa được giặt sấy và chăm sóc tốt nhất đối với mọi loại quần áo.
  • Công suất sấy

Là một loại máy giặt của Electrolux có tích hợp tính năng sấy khô. Máy có thể sấy với công suất tối đa khối lượng 5 kg cho phép máy sấy khô quần áo nhanh chóng hơn, giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng, ngay cả trong những ngày mưa thì với máy giặt sấy Electrolux EWW1273 bạn sẽ luôn có quần áo thơm mát để sử dụng.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt electrolux 8kg, máy giặt electrolux 9kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét