Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015


Điều kiện kinh tế hiện nay ngày càng phát triển và những sản phẩm cũng sử dụng công nghệ cao, có ứng dụng thông minh hơn lần lượt ra đời để có thể phục vụ nhu cầu cuộc sống của bạn. Máy giặt ngày càng trở thành một sản phẩm không thể vắng bóng ở trong mọi gia đình. Những khi thời tiết bị chuyển mùa với mưa phùn nhiều và bị ẩm ướt thì sản phẩm máy giặt sẽ kèm theo các chức năng sấy khô quần áo như máy giặt electrolux EWW12842 có sấy đang được khá nhiều những gia đình quan tâm và tìm mua tại các siêu thị.
Máy giặt sấy Electrolux EWW12842 có thiết kế vừa nhỏ gọn, vừa tiện dụng cho phép bạn có thể đặt máy ở bất cứ không gian nào cũng được giúp bạn biến hoá ngôi nhà thân yêu của mình thêm tiện nghi hơn.
Electrolux EWW12842 thuộc dòng máy giặt sử dụng Inverter của hãng Electrolux có động cơ vận hành rất rất bền bỉ và ổn định, bên cạnh đó thì khả năng giảm hao phí điện năng cho gia đình bạn cũng rất hiệu quả. Và chi phí hàng tháng giặt giũ của bạn sẽ được giảm đi đáng kể nhờ có công nghệ Inverter giúp giảm nước nhiều hơn và điện năng tiêu thụ ít đi nhiều.

Máy giặt sấy Electrolux EWW12842 có khả năng giúp gia đình bạn giặt được một lượng quần áo lớn đến 8 Kg chỉ trong 1 lần giặt tiện lợi và tiết kiệm thời gian hiệu quả, máy giặt còn có chức năng sấy có khối lượng 6 kg giúp cho người dùng sấy khô quần áo một cách nhanh chóng rất thích hợp cho những gia đình sử dụng nó trong mùa mưa.
Máy giặt electrolux 8kg này có khả năng tiết kiệm điện năng A++ theo tiêu chuẩn của châu Âu giúp bạn giảm bớt được nỗi lo về những con số trong hóa đơn tiền điện hàng tháng
Công nghệ giặt Jetspray được áp dụng kỹ thuật phun nước và phần bột giặt trực tiếp đưa vào vào quần áo giúp thấm sâu trong từng sợi vải và tẩy sạch các vết bẩn hiệu quả hơn, với công nghệ Jetspray  hiện đại này giúp bạn tiết kiệm nước tối ưu hơn.
Chất lượng giặt máy được nâng cao đáng kể với máy giặt sấy Electrolux EWW12842, giờ đây bạn sẽ không còn phải lo cặn bột giặt còn dính trên quần áo và thay vào đó sẽ có những bộ quần áo được giặt sạch thơm.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt electrolux 7kg, máy giặt electrolux 9kg,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét