Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015


Máy giặt electrolux EWF12843 có lớp vỏ ngoài làm từ loại chất liệu cao cấp, giúp tránh bị ăn mòn, chống bám bụi bẩn hiệu quả. Thiết kế cửa trước giúp dễ dàng thực hiện được những thao tác lấy quần áo ra và cho quần áo vào.
+ Lồng giặt có hình dạng hoa loa kèn
Với thiết kế lồng giặt hình dạng hoa loa kèn sẽ làm máy tăng sự tiếp xúc giữa áo quần với nhau, điều này sẽ giúp bạn giặt quần áo sạch sẽ, thơm tho hơn.
+ Chức năng báo quá tải
Khi máy giặt của bạn giặt vượt với số lượng quần áo quy định, thì máy giặt sẽ tự động phát ra âm thanh để báo quá tải, và bạn cần phải lấy bớt quần áo ra khỏi máy giặt khi nghe chuông báo.
+ Nút xoay điều chỉnh tiện lợi
Nút vặn xoay máy giặt tiện lợi giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được các chế độ giặt khác nhau. Máy có khá đa dạng các chế độ giặt mang lại cho bạn sự thuận tiện khi thao tác và sử dụng máy.
+ Chức năng giặt hơi nước
Với công nghệ giặt hơi nước của máy giặt electrolux 7kg này sử dụng sức mạnh hơi nước giúp máy đánh tan xà phòng tạo bọt và thấm sâu, xuyên qua từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt giũ cao nhất khi dùng máy giặt.

+ Chức năng tự làm sạch máy
Trong quá trình giặt sắp kết thúc thì máy giặt sẽ tự động làm sạch hết các cặn bột giặt và cả  nước tồn đọng trong lồng giặt, có thể hạn chế và ngăn ngừa những nấm mốc tối đa, giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ.
+ Chức năng quản lý thời gian

Máy giặt electrolux 8kg EWF12843 với 4 mức lựa chọn thời gian của chức năng Time Manager cho bạn chọn được thời gian thích hợp để có thể giặt tùy vào độ bẩn của từng loại quần áo.
Ngoài ra còn có máy giặt electrolux 9kg, 17kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét