Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015


Máy giặt electrolux EWT8541 có thiết kế đơn giản, hài hòa các màu sắc trang nhã với đường nét thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều những kiến trúc nội thất khác nhau. Lớp vỏ ngoài nhẵn bóng, các cạnh bo tròn dễ lau chùi vì thế bạn vệ sinh máy giặt dễ dàng, tiết kiệm khá nhiều công sức cho việc này.
Máy giặt electrolux 8.5kg này có lồng giặt rộng với sức chứa lớn hơn nhiều so với loại máy giặt electrolux 7kg, 7.8kg trước đây cũng tạo điều kiện tốt hơn nữa cho các bà mẹ có trẻ nhỏ khi mà phải thường xuyên giặt áo quần đầy vết bẩn của các bé, giúp cho bạn có thể hạn chế được số lần giặt trong một ngày và có nhiều thời gian chăm chút cho bản thân và những công việc khác nhiều hơn.
Đánh bay vết bẩn với giặt Electrolux EWT8541

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt sạch của Electrolux đánh bay vết bẩn hiệu quả :
- Hộp lọc xơ vải thế hệ mới: Giúp quần áo được làm sạch những xơ vải, chống tình trạng xơ vải rơi ra lơ lửng trong nước giặt rồi gây tình trạng nghẽn ống thoát nước của máy giặt, mang đến  sự tiện lợi nhiều hơn trong quy trình giặt và khi vệ sinh máy giặt.
- Tính năng Hydrosonic: Tạo hiệu ứng nước tác động theo 3 chiều, giúp cho bột giặt thấm đều hết và nhanh chóng bên trong sợi vải đồng thời làm cho việc giặt giũ trở nên đơn giản, tính năng này góp phần chống xoắn,và chống nhăn cho quần áo sau khi giặt.
- Hộp đánh tan bột giặt: Đánh tan bột giặt trước quá trình giặt, hạn chế tình trạng về cặn bột giặt bám bên trong lồng giặt, và bột giặt dư thừa bám lại trên vải vóc, bảo vệ quần áo tốt hơn, tránh được tình trạng quần áo bị thô cứng do bột giặt chưa hòa tan khi giặt.
- Công nghệ T-Drive: Công nghệ T-Drive trên máy giặt giúp loại bỏ hết các vết bẩn cứng đầu, và ngăn ngừa tình trạng xà phòng bám trên quần áo, giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm nước, đưa hiệu quả giặt cao so với cách giặt thông thường, cho chất lượng giặt sạch, nâng cao hiệu quả kinh tế cho gia đình.
- Nơi đựng nước xả vải tiện lợi: Máy được thiết kế nơi cho nước vào ngay trên cây đánh tan chống xoắn rối giúp cho nước xả được hòa tan hoàn toàn .

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt electrolux 8kg, máy giặt electrolux 9kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét