Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015


Giặt máy để ít nếp nhăn hơn với hiệu ứng nước 3 chiều. Loại máy giặt cửa trên với tính năng Hydrosonic sẽ tạo ra một loại hiệu ứng nước tác động ba chiều - 3D, giúp việc giặt giũ của bạn trở nên đơn giản hơn nhiều, và quần áo sẽ ít để lại những nếp nhăn sau khi giặt hơn.
Máy giặt electrolux EWT904 với công nghệ siêu âm giúp giặt sạch hơn nữa. Công nghệ siêu âm này có thể tạo ra 20,000 chuyển động/ giây để hoàn toàn đánh bay hết các vết ố bẩn trên quần áo của bạn. Áo quần gia đình bạn sẽ được giặt sạch một cách mạnh mẽ hơn.
Tính năng khóa trẻ em trên máy giặt: Chỉ cần khóa bảng điều khiển với thao tác nhấn nút, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của trẻ trong khi máy giặt đang vận hành. Với loại máy giặt cửa trên Electrolux bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về sở thích nghịch ngợm của trẻ con nữa.
Giặt sạch mạnh mẽ hơn với Máy giặt electrolux EWT904

Được đánh giá ở một mức tiết kiệm năng lượng tới 4 sao, vẫn chưa phải là mức tiết kiệm năng lượng nhiều nhất nhưng chiếc máy giặt này cũng đã giúp tiết kiệm được khá nhiều về năng lượng so với những máy giặt thông thường
Thiết tiện ích, đơn giản và dễ nhìn là điểm mạnh. Máy giặt electrolux 9kg là máy giặt phù hợp với những gia đình có 4-5 người hoặc gia đình bận rộn nhu cầu giặt giũ nhiều trong mỗi lần giặt.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
Electrolux
Xuất xứ
Thái Lan
Loại máy
Máy giặt lồng đứng
Khối lương giặt giũ
9 KG
Tốc độ vắt
850 vòng/ phút
Bảo Hành
24 Tháng
Tính Năng Máy Giặt
  • 12 chương trình giặt
  • Chống để lại các nếp nhăn trên quần áo.
  • Chống để lại vết cặn bẩn trên quần áo khi khô.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt electrolux 7kg, máy giặt electrolux 8kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét