Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015


Các vật dụng trong ra đình đều mang lại những lợi ích thiết thực nhất nhưng đôi khi có những thắc mắc người sử dụng lại không biết hỏi ai. Hiểu được điều đó Điện Máy Thành Đô giúp bạn giải đáp một số câu hỏi thường gặp nhất mà khách hàng thường nhờ sự tư vấn.
Nguồn nước được đưa vào máy nếu quá yếu làm cho thời gian giặt kéo dài như vậy thì có làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy giặt hay không?
Đây là một điều nhầm lẫn mà hầu hết người sử dụng vẫn đang còn thắc măc. Việc nguồn nước yếu không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy giặt.
Gia đình mình đang dùng máy giặt electrolux vẫn bình thường nhưng tại sao áo quần lại bị dơ sau khi giặt?
Điều này thì hoàn toàn không phải do gia đình bạn dùng máy giặt nào, mà là do quá lâu bạn không vệ sinh lồng giặt. Để quần áo giặt cong không bị dơ, thì bạn nên vệ sinh lồng giặt theo định kỳ bằng cách là cho máy chạy mà không cho quần áo vào bên trong và vẫn sử dụng chất giặt như thường.

Hiện nay trên thị trường có loại máy giặt nào rẻ mà chất lượng giặt tốt không?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như máy giặt Samsung, Eluctrolux, LG, Midea… Gần đây thì máy giặt midea đang được khách hàng quan tâm bởi giá thành rẻ mà hiệu quả giặt rất ổn định. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn.
Tại sao khi giặt xong quần áo bằng máy giặt thì vẫn còn lại các hạt bột giặt li ti dính trên quần áo?
Khi bạn giặt xong mà quần áo của bạn còn dính những hạt bột giặt li ti thì có thể đó là do:
• Nước nhà bạn sử dụng chứa phèn làm bột giặt không thể hoà tan hoàn toàn được.
• Bột giặt để quá lâu làm cho chúng bị đóng cục nên không thể hoà tan hết trong khi giặt.
Sử dụng bột giặt thông thường cho giặt máy có tốt không?
Chúng tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng bột giặt dành riêng cho máy giặt. Bởi người sử dụng có thể sử dụng nhiều chất giặt như: thuốc dạng lỏng, bột giặt tổng hợp… nhưng việc sử dụng bột giặt dành riêng cho máy giặt sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt samsung, máy giặt lg,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét