Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015


Máy giặt electrolux EWF12942 là máy giặt cửa trước luôn mang đến cho người dùng các chức năng giặt sạch, được áp dụng công nghệ Inverter hiện đại với hiệu suất giặt giũ cao và có thể tiết kiệm điện năng tối ưu, lồng giặt thiết kế hiện đại tránh khỏi những hao mòn quần áo rất tốt và máy giặt có khả năng kháng khuẩn hiệu quả cho quần áo luôn sạch sẽ, và thơm, mềm mại cho quần áo gia đình.
Máy giặt Electrolux EWF12942 mang lại sự tiện lợi bởi vừa có thiết kế nhỏ gọn, lại tiện dụng cho phép bạn đặt ở bất cứ vị trí nào cũng được giúp cho ngôi nhà của mình trở nên tiện nghi.
Máy giặt được thiết kế với cửa lồng lớn giúp cho bạn dễ dàng thao tác bỏ và lấy đồ đã giặt ra ngoài một cách giúp bạn thuận tiện và nhanh chóng hơn trong công việc hằng ngày có nhiều thời gian hơn cho bản thân và chăm sóc những người thân trong gia đình.
Máy giặt có chức năng đặc biệt được trang bị để làm cho quần áo mềm và thơm tho hơn mang đến bạn tủ quần áo lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ người dùng tốt nhất.

Máy giặt electrolux 9kg với khả năng tiết kiệm điện năng bởi việc sử dụng công nghệ inventer theo tiêu chuẩn giúp cho bạn bớt được nỗi lo về tiền điện hàng tháng, mặt khác công nghệ còn rất bền bỉ.
Máy giặt có thể giặt với khối lượng 9 kg áo quần trong một lần cho phép gia đình bạn thỏa sức giặt giũ lượng lớn áo quần mà bạn không cần phải bận tâm tới việc khối lượng giặt bị quá tải.
Máy giặt Electrolux EWF12942 có tốc vắt mạnh mẽ lên đến 1200 vòng/phút giúp cho bạn rút ngắn thời gian phơi đồ, và nhất là hữu ích trong mùa mưa.
Sử dụng công nghệ Jetspray làm tăng sự tuần hoàn của nước lên quần áo bằng các tia nước và bột giặt, cho quần áo được giặt sạch và tiết kiệm nước hơn.
Chức năng khóa an toàn trẻ em giúp bạn đảm bảo sự an toàn cho các thành viên nhỏ trong gia đình khi máy giặt đang hoạt động.

Mâm giặt thiết kế xoay đảo chiều giúp máy giặt tạo ra luồng nước đa chiều, dễ dàng đánh bay hết những vết bẩn cứng đầu và mang lại hiệu quả giặt sạch hơn.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt electrolux 7kg, máy giặt electrolux 8kg,....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét