Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015


Hiện nay kinh tế ngày càng phát triển vì vậy con người càng phải dùng những sản phẩm công nghệ cao có những ứng dụng thông minh để phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống. Trong đó máy giặt là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình thời nay.
Máy giặt là sản phẩm giúp phụ nữ nội trợ chúng ta giảm bớt sự vất vả trong công việc hàng ngày. Ngoài ra, nó cũng giúp cho những lúc khi thời tiết chuyển mùa với mưa phùn và ẩm ướt thì sản phẩm máy giặt kèm chức năng sấy khô quần áo đang được khá nhiều gia đình quan tâm và tìm mua.
Máy giặt electrolux EWW14012 là thương hiệu nổi tiếng thế giới Electrolux với khối lượng giặt 10kg - sấy 7kg, tốc độ vòng quay 1400 vòng/phút, màn hình điều chỉnh LCD rộng đáp ứng mọi nhu cầu giặt ủi của bạn.
  • Công nghệ giặt JetSpray
  • Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 phun nước và chất giặt tẩy liên tục trực tiếp lên vết bẩn, đem lại hiệu quả giặt sạch hơn.
  • Cảm ứng tải trọng
  • Bộ cảm ứng tải trọng máy giặt sấy Electrolux EWW14012 cho bạn biết mức tải trọng tốt nhất để mang lại kết quả giặt sạch.
  • Giặt êm
  • Chức năng giặt êm ái, hạn chế tiếng ồn tối đa trong suốt quá trình giặt.
Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 khối lượng 10 kg

Cảm ứng tải trọng sẽ cho bạn biết tải trọng tốt nhất để có được kết quả giặt sạch tốt nhất và hoàn hảo nhất. Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 cùng với chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm nước. Chắc chắn không có mồ hôi khi nói đến giặt quần áo!
Time Manager là chức năng Điều Chỉnh Thời Gian (Time Manager TM) được Electrolux thiết kế giúp bạn luôn chủ động thời gian cho mỗi chu kỳ giặt, tự bạn sẽ cài đặt thời gian giặt một cách chính xác tới từng phút. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng với máy giặt sấy Electrolux EWW14012
Chức năng này cho phép loại bỏ sờn cũng như xơ vải trong quá trình giặt.Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 giữ cho quần áo của bạn luôn luôn mới, lưu lại hương thơm lâu hơn.

Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt electrolux 7kg, máy giặt electrolux 8kg, máy giặt electrolux 9kg....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét