Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015


Máy giặt electrolux EWF14112 11 kg khối lượng khá lớn thuộc dòng máy giặt lồng ngang cửa trước hiện đại của hãng Electrolux được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu suất giặt và tiện dụng cho người dùng khi sử dụng, khối lượng 11 kg giặt được nhiều quần áo hơn phù hợp với gia đình có khoảng 4 đến 5 thành viên.
Đặc điểm nổi bật:
  • Công nghệ Eco Inverter tối ưu hóa công suất và hiệu quả giặt tẩy
  • Hệ thống Ultramix giúp hòa tan chất tẩy hoàn toàn trong nước cho hiệu quả tiết kiệm tối da
  • Cảm biến trọng tải rất hiện đại
  • Máy giặt 11 kg giặt tẩy được nhiều quần áo hơn
  • Bảng điều khiển IQ Touch rất thông minh và hiện đại
  • Tốc độ quay vắt mạnh 1400 vòng/phút
  • Lồng giặt bằng thép không gỉ
  • Công nghệ Jetspray hiện đại
Máy giặt electrolux EWF14112 11 kg

Gia đình bạn có đông thành viên khoảng 4 đến 5 người thì chiếc máy giặt Electrolux EWF14112 có khối 11 kg rất thích hợp để sử dụng và đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ quần áo của gia đình. Chỉ với 1 lần giặt bạn sẽ nhanh chóng giải phóng khối lượng lớn quần áo của cả gia đình trong ngày.
Với cảm biến trọng tải giúp xác định khối lượng giặt tẩy rất hiệu quả, giúp người dùng nhận biết khối lượng quần áo cho vào và không vượt quá số kí lô gram quy định giúp tiết kiệm nước, điện và bột giặt rất hiệu quả và đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ của máy giặt
Máy giặt Electrolux EWF14112 11 kg có tốc độ quay vắt cực nhanh 1400 vòng/phút giúp vắt tối đa lượng nước giúp quần áo nhanh khô hơn, rút ngắn thời gian phơi hiệu quả giúp tiết kiệm được thời gian cho người dùng.
Bảng điều khiển IQ Touch rất dễ sử dụng và thuận tiện cho người dùng khi điều chỉnh chế độ khi giặt giũ quần áo, trên bảng điều khiển còn được tích hợp màn hình hiển thị trực quan hơn cho người dùng khi quan sát, người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào các chức năng trên bảng điều khiển là hệ thống sẽ tự động hoạt động.

Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt electrolux 7kg, máy giặt electrolux 8kg, máy giặt electrolux 9kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét