Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015


Thời tiết chuyển mùa với mưa phùn cùng với ẩm ướt thì sản phẩm máy giặt có kèm cả chức năng sấy khô áo quần đang được khá nhiều gia đình quan tâm đến và tìm mua.
Máy giặt electrolux EWW14012 được sản xuất với thương hiệu nổi tiếng thế giới Electrolux có khối lượng giặt 10kg - sấy 7kg, với tốc độ vòng quay là 1400 vòng/p, cùng với màn hình điều chỉnh LCD rộng đáp ứng cho mọi nhu cầu giặt ủi của gia đình bạn.
  • Cảm ứng tải trọng.
Cảm ứng tải trọng cho bạn biết về tải trọng tốt nhất để quần áo có được kết quả giặt sạch là tốt nhất. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm năng lượng điện và tiết kiệm nước tránh lãng phí.
Máy giặt sấy Electrolux EWW14012 - 10 kg

  • Giặt thật êm.
Với chức năng làm giảm tiếng ồn đến tối đa của Máy giặt electrolux 10kg EWW14012 trong quá trình giặt sẽ giúp cho máy vận hành êm ái, và bạn không cần phải lo lắng về độ ồn của máy giặt sấy gây ra.
  • Cửa lồng giặt rộng.
Giúp bạn bỏ đồ vào và lấy đồ ra một cách dễ dàng. Tất cả các thiết kế phát triển trên sản phẩm đều dựa trên nguyên lý Thiết Kế Tận Tâm. Đây cũng là cách tiếp cận toàn diện, có nguồn gốc từ thiết kế truyền thống của người Scandinavia.
  • Có đèn trong thùng giặt.
Đèn trong thùng giặt chiếu sáng được thiết kế trong lồng giặt sẽ bật sáng khi cửa của máy giặt được mở và bạn nhìn thấy rõ ràng hơn những gì bên trong lồng giặt khi muốn bỏ đồ vào hay lấy đồ ra.
  • Chức năng giặt hơi nước.
Chức năng hơi nước này giúp giảm thiểu được tối đa chất gây dị ứng trong đồ giặt, giúp quần áo được giặt trắng hơn và sạch hơn

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt electrolux 7kg, máy giặt electrolux 8kg, máy giặt electrolux 9kg...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét