Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015


Hãng Electrolux đã quá quen thuộc người tiêu dùng Việt Nam, là một thương hiệu uy tín với những sản phẩm gia dụng đầy chất lượng cũng như độ bền cao. Máy giặt electrolux EWF12832S khối lượng giặt 8kg sẽ là sản phẩm chăm sóc quần áo cho gia đình bạn sạch mềm. sở hữu 12 chương trình giặt phổ biến hiệu quả, điểm vượt trội của dòng máy giặt Electrolux này chính là công nghệ Inverter tiết kiệm điện. ko những giặt sạch xuất sắc mà còn giúp bạn tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. cùng chúng tôi khám phá thêm những tính năng logic của sản phẩm này.
Đặc điểm nổi bật
  • Máy giặt electrolux 8kg EWF12832S là máy giặt tiết kiệm điện
  • Cửa lồng giặt lớn để bạn dễ dàng lấy hay cho quần áo vào
  • Máy giặt Electrolux EWF12832S sử dụng luồng phun khá nước mang lại hiệu quả giặt sạch cũng như giữ cho quần áo luôn mềm mại
Máy giặt electrolux EWF12832S 8 kg

Máy giặt Electrolux EWF12832S tiêu dùng kỹ thuật giặt phun hơi nước mang tác dụng lấy đi những chất bẩn từ quần áo 1 phương pháp nhanh chóng trả lại sự thơm tho cho quần áo bạn, và mềm mại hơn sau khi giặt. ngoài đấy còn giúp khiến cho giảm chất gây dị ứng và vi khuẩn trên quần áo.
Máy giặt Electrolux EWF12832S là máy giặt lồng giặt ngang được kiểu dáng bằng thép không gỉ sáng bóng giúp máy giặt luôn bền bỉ và sạch sẽ bên trong.Đem lại độ bền cao và cực kỳ vững chắc, đồng thời tăng độ ma sát của lồng giặt mang quần áo rẻ giúp tẩy sạch những vết bẩn hiệu quả.
Máy giặt Electrolux EWF12832S 8 kg thuộc loại máy giặt Inverter nhằm mang lại chất lượng chuyên dụng cho thấp nhất cho người dùng. Máy giặt với động cơ mạnh mẽ giúp giặt sạch hiệu quả những vết bẩn và khả năng tiết kiệm điện vượt trội.
Tùy theo từng loại vải mà máy giặt Electrolux EWF12832S sở hữu 12 chương trình giặt khác nhau sẽ giúp chăm sóc quần áo bạn 1 phương pháp hiệu quả hơn. máy giặt Electrolux EWF12832S 8 kg bạn sở hữu thể lựa mua chương trình giặt ưa thích sở hữu từng loại vải, giặt sạch và chăm sóc thấp nhất tất cả chiếc quần áo của bạn và gia đình.
công ty điện máy Thành Đô cung cấp máy giặt electrolux 7kg , máy giặt electrolux 9kg ....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét